Mô tả
Mixer Hybrid Analog/Digital KORG MW1608
Korg đã hợp tác với nhóm thiết kế máy trộn huyền thoại của Greg Mackie và Peter Watts để tạo ra các bảng điều khiển trộn hỗn hợp/analog giúp việc trộn sáng tạo trở nên dễ dàng. Cả hai mẫu 24 và 16 kênh đều mang lại cho bạn khả năng điều khiển analog tức thì để hòa âm trực tiếp với chất lượng âm thanh tuyệt vời và nhiều tính năng thân thiện với nhạc sĩ hơn so với đối thủ cạnh tranh — kết hợp với sức mạnh của kỹ thuật số chất lượng cao.
Được thiết kế cùng với huyền thoại thiết kế máy trộn Greg Mackie và Peter Watts. Bộ trộn SoundLink trông giống như bộ trộn 16 và 24 kênh thông thường
Sử dụng SoundLink và bạn khám phá tất cả các tính năng và ý tưởng điển hình của Greg Mackie khiến bạn phải nghĩ “tại sao những bộ trộn khác không có?”; nghe bản phối trực tiếp đầu tiên của bạn và khám phá lý do Peter Watts giúp thiết kế bảng điều khiển Trident huyền thoại và sau đó là hàng trăm bộ xử lý phòng thu và tiền khuếch đại cao cấp. Bên cạnh việc thiết kế bộ trộn, Greg Mackie đã trộn chúng trên chúng trong hơn 40 năm. Có thể nói rằng, ông đã chọn ra một vài ý tưởng trong thời gian đó. Nhiều ý tưởng trong số đó được tích hợp vào SoundLink.
Các tiền khuếch đại micrô HiVolt mới thực sự mang lại yêu cầu về bộ trộn “tiếng ồn thấp, khoảng không cao” thông thường
Khi bạn nghe “White Album,” “Rated R” và “Loud” của Rhianna, “Goodbye Yellow Brick Road” và hàng trăm album quen thuộc khác, bạn đang nghe âm thanh bảng điều khiển trộn Trident huyền thoại. Peter Watts có một vai trò quan trọng trong công nghệ Trident; anh ấy mang đến chất lượng tiền khuếch đại, EQ và độ động phong phú, ấm áp tương tự cho các sản phẩm mà anh ấy thiết kế ngày nay. Tiền khuếch đại micrô HiVolt cung cấp cho bạn khoảng trống lớn nhất so với bất kỳ bộ trộn kỹ thuật số hoặc analog nào có giá tương đương (điện áp bên trong 16,5V, ngay cả trên các kênh âm thanh nổi nơi các bộ trộn khác bỏ qua). Âm thanh ấm áp và âm nhạc.
Bạn có thể nói SoundLink được thiết kế bởi các nhạc sĩ thực tế
Đây là máy mixer nhỏ duy nhất có Nhóm tắt tiếng. Chúng cho phép bạn gọi ngay các kết hợp kênh khác nhau cho các nhóm khác nhau trên sân khấu, các bài hát khác nhau, kiểm tra âm thanh, một số âm thanh độc tấu, độc tấu trống hoặc các phần khác nhau của buổi lễ nhà thờ (dàn hợp xướng, ban nhạc khen ngợi, mục sư). Bạn có bốn tùy chọn Nhóm, mỗi tùy chọn có thể lập trình dễ dàng và có thể gọi lại.
Hãy làm theo cách của họ
Một số nhạc sĩ muốn nghe nhiều hơn về nhạc cụ hoặc giọng nói của chính họ trong tai nghe hoặc màn hình đặt trên sàn, một quá trình khó thay đổi trên các máy trộn khác. Tính năng Musician’s Phone của SoundLink cung cấp khả năng tăng cường một nút cho bản phối trái/phải hoàn chỉnh vào bản nhạc riêng của nhạc sĩ. Thay vì phải thay đổi cài đặt bản phối chính hoặc sử dụng bus, bạn có các nút bấm chuyên dụng cho hai bản phối màn hình của Nhạc sĩ. SoundLink độc quyền!
Hiệu ứng KORG
Thay vì chip xử lý hiệu ứng kỹ thuật số thông thường, bộ trộn SoundLink sử dụng chip tùy chỉnh Korg độc quyền chất lượng cao được xây dựng dựa trên kiến thức chuyên môn trong nhiều thập kỷ của Korg: 24 hiệu ứng kỹ thuật số siêu thực. Ví dụ: tất cả sáu hiệu ứng hồi âm đều bao gồm một phiên bản “WARM” thay thế – một phiên bản cảm ứng mà người dùng Korg kỳ cựu sẽ cho bạn biết là rất hữu ích. Các thông số của tất cả các hiệu ứng có thể được điều chỉnh, lưu và gọi lại cũng như được kích hoạt bằng một nút nhấn tùy chọn. Ngoài ra, bạn còn có bộ tạo âm thử để sử dụng với Bộ phân tích quang phổ 24 băng tần tích hợp, một sản phẩm độc quyền khác của SoundLink trong bộ trộn ở tầm giá này.
DSP studio-grade gắn trên giá mà bạn có thể tiếp cận dễ dàng
Việc xử lý và tác động kỹ thuật số sẽ gây khó chịu nếu chúng bị chôn vùi trong một số menu cuộn dài bên trong một menu. Đối với EQ và các tính năng điều khiển khác, cùng một hàng nút gán L/R, Aux 1 và Aux 2 riêng lẻ cho cả Cân bằng và Động lực giúp việc trộn âm dễ dàng hơn. Bộ giới hạn, Bộ nén, Cổng chống ồn của SoundLink đều có hiệu quả mà không bị gắt hay cường điệu. Mỗi cái đều có các thông số có thể điều chỉnh, có thể gọi lại. Kết hợp với Bộ phân tích quang phổ 31 băng tần, ParaGraphic EQ 31 băng tần/9 băng tần siêu thực tế của chúng tôi giải quyết các vấn đề về âm thanh mà các máy trộn nhỏ khác không thể xử lý.
.
Tính năng nổi bật
- Hydric design thực sự được phát triển với huyền thoại thiết kế máy trộn Greg Mackie và Peter Watts
- Các mẫu 24 x 8 x 2 hoặc 16 x 8 x 2 có cấu trúc thiết kế thực tế và các tính năng khéo léo giúp việc hòa trộn các màn trình diễn trực tiếp khó đoán trở nên dễ dàng ngay cả đối với người mới bắt đầu
- Tiền khuếch đại mic HiVolt do Peter Watts thiết kế, có khoảng trống lớn nhất so với bất kỳ bộ trộn kỹ thuật số hoặc analog có giá tương đương nào
- Phần giám sát điện thoại của nhạc sĩ độc đáo giúp tăng cường nhanh chóng bản phối của nhạc sĩ bằng một nút bấm mà không cần phải thay đổi bản phối Aux hoặc Main
- Chỉ có bộ trộn trong lớp của nó với Mute Groups để tạo ra nhiều kết hợp đầu vào khác nhau của các nhạc sĩ hoặc các phần của buổi lễ nhà thờ
- Cấu hình 8 bus giúp SoundLink trở nên hoàn hảo để ghi âm cũng như hòa âm trực tiếp cho các nhạc sĩ, các phần khác nhau của buổi lễ nhà thờ hoặc tín hiệu trong quá trình sản xuất sân khấu
- Bộ nén một núm tinh tế, cấp phòng thu của Peter Watts trên tất cả các kênh mic
- Các tính năng siêu hữu ích như hệ thống kiểm soát Phản hồi tốt nhất trong phân khúc, đầu ra loa toàn XLR, Bộ phân tích quang phổ 31 băng tần và hệ thống Break nâng cao
- 20 hiệu ứng kỹ thuật số 32-bit nổi tiếng của Korg — 10 hiệu ứng cùng lúc với các thông số có thể thu hồi
- Các thành phần cao cấp bao gồm bộ chuyển đổi Velvet Sound™ A/D & D/A và bộ điều chỉnh xoay và bộ chỉnh âm ALPS® mượt mà, có tuổi thọ cao
Thông số kỹ thuật
Kiểu: | Bộ trộn Analog với giao diện USB |
Kênh truyền hình: | 16 |
Kết nối máy tính: | USB (âm thanh nổi) |
Độ phân giải A/D: | 24-bit/48kHz |
Bộ điều chỉnh âm lượng: | 12 x Kênh, 4 x Bus, 1 x FX, 1 x Chính |
Đầu vào – Mic Preamp: | 12 x XLR, 8 x 1/4″ TRS, 8 x 1/4″ TRS (4 x âm thanh nổi) |
Nguồn điện ảo: | Toàn cầu |
Đầu vào – Dòng: | 1 x 1/8″ TRS (âm thanh nổi vào) |
Đầu ra – Chính: | 2 x XLR, 2 x 1/4″ (chính), 2 x 1/4″ (màn hình) |
Đầu ra – Khác: | 8 x 1/4″ (nhóm ra) |
Aux Gửi: | 2 x Pre, 2 x Pre/Post, 1 x FX Bus (bên trong) |
Gửi/Trả về I/O: | 4 x XLR (aux out), 2 x 1/4″ (điện thoại của nhạc sĩ) |
Xe buýt/Nhóm: | 8-bus, 4 x Subgroup Fader, Nhóm tắt tiếng |
Tai nghe: | 1 x 1/4″ |
USB: | 1 x Loại B |
I/O khác: | 1 x 1/4″ (công tắc chân) |
Nói chuyện trở lại: | 1xXLR |
Dải EQ: | EQ 3 băng tần với Sweepable Mid (kênh đơn), EQ 4 băng tần (kênh âm thanh nổi), EQ kỹ thuật số |
Xử lý tín hiệu: | Máy nén 8 kênh, Máy phân tích phổ 31 băng tần, Kiểm soát phản hồi |
Các hiệu ứng: | 20 x Korg 32-bit Digital FX, 10 x Đồng thời, Tham số có thể thu hồi |
Nguồn năng lượng: | Cáp IEC AC tiêu chuẩn |
Chiều cao: | 7,36″ |
Chiều rộng: | 15,6″ (có tấm ốp bên) |
Chiều sâu: | 20,89″ |
Cân nặng: | 17,6 pound |
Mã số sản phẩm của nhà sản xuất: | MW1608BK |
Tại sao nên mua âm thanh – nhạc cụ tại cửa hàng Việt Nhạc Center?
- Đến với cửa hàng Việt Nhạc Center, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn trải nghiệm mua hàng tốt nhất.
- Từ phòng trưng bày các sản phẩm nhạc cụ và âm thanh, cho phép bạn xem và chọn chính xác nhạc cụ mà bạn muốn, luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng chính hãng, bảo hành chính hãng
- Hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng
- Giá ưu đãi tốt nhất thị trường
- Trung tâm ủy quyền bảo hành cho các hãng, bảo dưỡng uy tín
112 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM